Thứ Sáu, 3 tháng 9, 2010

Goldmund, hãng âm thanh hi-end trứ danh, tới Việt Nam

Hãng âm thanh hi-end hơn 30 năm tuổi tới từ Thụy Sỹ đã có buổi ra mắt đại diện của mình tại Việt Nam, Thanh Tùng Audio.
Thanh Tùng Audio trở thành đại diện và nhà phân phối chính thức các sản phẩm âm thanh cao cấp Goldmund tại Việt Nam. Ảnh: Tuấn Anh.
Thanh Tùng Audio trở thành đại diện và nhà phân phối chính thức các sản phẩm âm thanh cao cấp Goldmund tại Việt Nam. Ảnh: Tuấn Anh.
Người chơi âm thanh tại Việt Nam chắc hẳn không còn xa lạ với thương hiệu Goldmund, hãng âm thanh Hi-end hơn 30 năm tuổi tới từ Thụy Sỹ, nổi tiếng với các dòng sản phẩm pre-ampli và ampli công suất cao cấp như Mimesis, Telos có giá bán từ hàng chục ngàn cho tới hàng trăm ngàn USD. Thông qua một buổi lễ giới thiệu được tổ chức tại Hà Nội, Thanh Tùng Audio đã trở thành đại diện và nhà phân phối chính thức các thiết bị âm thanh cao cấp Goldmund tại Việt Nam. Như vậy, những audiophile trong nước sẽ có cơ hội sở hữu nhiều thiết bị âm thanh độc đáo và cao cấp hàng đầu thế giới của Goldmund như đầu đĩa Eidos, preampli Mimesis, ampli công suất Telos, dàn loa Epilogue... đi kèm với các chế độ hậu mãi chính hãng.
Trong lễ ra mắt của Goldmund Việt Nam, ngoài sự xuất hiện của khá đông các người chơi âm thanh tại Hà Nội thì sự hiện diện của vị chủ tịch hãng Goldmund, Micheal Reverchon cũng khiến cho không khí của buổi lễ trở nên rất thú vị. Sau màn giới thiệu về lịch sử của Goldmund, vị chủ tịch hãng âm thanh Hi-end Thụy Sỹ đã cởi mở chia sẻ và tiết lộ kinh nghiệm chơi âm thanh của chính bản thân ông, cùng với những bí mật trong việc chế tạo ra các sản phẩm âm thanh Goldmund cao cấp có chất lượng cao.
Chủ tịch hãng Goldmund chia sẻ với các người chơi và khách mời tại buổi lễ ra mắt. Ảnh: Tuấn Anh.
Chủ tịch hãng Goldmund chia sẻ với các người chơi và khách mời tại buổi lễ ra mắt. Ảnh: Tuấn Anh.
.Jack, một người chơi âm thanh tới từ Australia và hiện đang sống tại Hà Nội chia sẻ với Số Hóa, "tôi hoàn toàn bất ngờ với sự phát triển về thú chơi âm thanh tại Việt Nam, các bạn có rất nhiều audiophile và tôi thấy tất cả họ đều rất đam mê với thú chơi độc đáo của mình". Ngoài các sản phẩm tự chế của các dân chơi trong nước, Jack tiết lộ ông đã rất ngạc nhiên khi được chiêm ngưỡng những hệ thống âm thanh hi-end cực kỳ độc của một số người chơi tại Hà Nội, mà theo Jack, những hệ thống đó còn là thứ trong mơ đối với cả các audiophile ở nước ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog