Chủ Nhật, 5 tháng 9, 2010

Hệ thống âm thanh riêng cho gia đình nhỏ

Hệ thống âm thanh riêng cho gia đình nhỏ

Những bộ dàn âm thanh này không "hoành tráng", chiếm diện tích phòng nghe hay phòng khách, mà được thiết kế khá nhỏ, gọn, đẹp mắt. Âm thanh mà hệ thống thể hiện ấm áp và nhẹ nhàng.

Hệ thống âm thanh của Sony có độ ồn cực  thấp. Ảnh: Slipperbrick.

Hệ thống âm thanh của Sony có độ ồn cực thấp. Ảnh: Slipperbrick.

Sony Bravia Theater DAV - HDX500

DAV-HDX500 bao gồm một đầu máy chính với 5 ổ đĩa CD/DVD đi cùng trọn bộ 6 chiếc loa vệ tinh và loa trầm. Một khi đã kết nối tất cả các thiết bị với nhau và với dây cáp AC, người sử dụng có thể sử dụng chương trình lắp đặt tự động DCAC của Sony để sở hữu một hệ thống âm thanh có nhiều tầng âm thanh khác nhau và độ ồn cực thấp.

DAV-HDX500 không trang bị hệ điều chỉnh âm bass và âm treble, cũng như khả năng điều chỉnh âm lượng của chiếc loa trầm khá phức tạp, song nó lại cung cấp một tính năng Dynamic Bass để nâng cao âm bass của những bản nhạc sôi động.

Bộ phận nhận âm trong DAV-HDX500 không chỉ có thể giải mã hầu hết mọi chế độ surround từ Dolby cho đến DTS 5.1 mà còn tích hoạt cả công năng kết nối và phát cả tiêu chuẩn âm thanh XM HD surround.

Cùng các cổng bao gồm 4 công năng tích hợp: TDM-NC1 dành cho Wi-Fi, TDM-BT1 để tiếp hợp Bluetooth, TDM-NW1 là trạm nối với các phiên bản Sony Walkman MP3, và TDM-IP1 là trạm nối iPod.

Hệ thống của Philips dáng hiện đại. Ảnh:  Computershop.

Hệ thống của Philips dáng hiện đại. Ảnh: Computershop.

Philips HTS8100 Soundbar

Là một trong số những hệ thống chơi nhạc mới nhất trên thị trường hiện nay, chiếc Soundbar của Phillips chỉ gồm hai thiết bị được thiết kế rất bắt mắt gồm mỗi một chiếc loa trầm có dáng ngoài hiện đại đi kèm một chiếc loa kiêm đầu máy DVD.

Các bài liên quan
Hệ thống loa HTS8100 hứa hẹn đem đến cho người sử dụng tất cả những gì của một nhà hát thật sự. Trước tiên đó là hai tiêu chuẩn xử lý âm thanh surround Dolby và DTS được tích hoạt dành riêng cho chiếc DVD-player cài sẵn trong máy.

Đối với việc kết nối nghe nhạc nó trang bị hàng tá cổng vào. Chiếc máy hát này có thể phát tất cả các file nhạc được định dạng theo kiểu JPEG, MP3, WMA, và DivX và cả một trạm nối iPod.

Hệ thống âm thanh của Denon có đầu đọc  đa năng. Ảnh: Fransvan.

Hệ thống âm thanh của Denon có đầu đọc đa năng. Ảnh: Fransvan.

Denon S-301

Hệ thống chơi nhạc của Denon được thiết kế một cách thông minh để ung dung sánh bước một cách hài hoà bên cạnh bất cứ một chiếc TV màn hình phẳng nào.

Đi kèm là một đầu đọc DVD đa năng có thể tải nhiều dạng đĩa khác nhau như DVD, CD, DVD-Audio, Super Audio CD (SACD) hay bất kỳ một dạng CD-R có định dạng MP3, WMA, JPEG. Tuy nhiên, vì thiếu hẳn cổng vào HDMI, bạn không thể phát những bản video có chất lượng cao thu từ vệ tinh hay thông qua thẻ HD.

Samsung HT-X70 gồm một đầu phát và 5  chiếc loa nhỏ. Ảnh: Amazon.

Samsung HT-X70 gồm một đầu phát và 5 chiếc loa nhỏ. Ảnh: Amazon.

Samsung HT-X70

HT-X70 bao gồm một đầu phát DVD trung tâm, 5 chiếc loa nhỏ và một thiết bị loa trầm, tất cả đều được phủ một lớp sơn đen tuyền bóng lộn.

Đầu đĩa của thiết bị có thể giải mã nhiều chế độ âm vòm khác nhau từ Dolby Digital, Dolby Digital Pro Logic II, cho đến DTS, thậm chí nó còn bao hàm cả khả năng đọc tiêu chuẩn DVD-Audio vốn được xem là một định dạng audio có độ phân giải cao siêu cấp nhất hiện nay. Thêm vào đó, thiết bị này cũng thừa sức tải được những file có định dạng DivX, MP4, và JPEG cũng như chơi tốt những bản nhạc nằm trong ổ cứng ngoài do HT-X70 được trang bị hẳn một cổng kết nối với iPod, một cổng USB và một cổng minijack.

Một điểm đáng chú ý hơn cả ở sản phẩm này là khả năng kết nối không dây với hệ thống loa SWA-3000.

Onkyo HT-S907 dáng ngoài tao nhã. Ảnh:  GSPR.

Onkyo HT-S907 dáng ngoài tao nhã. Ảnh: GSPR.
Onkyo HT-S907

Mang một dáng ngoài khá tao nhã và mỏng, gọn, trọn bộ sản phẩm là một hệ thống gồm 7 loa nhỏ, một loa trầm, một đầu máy trung tâm và một đầu DVD chứa được 6 đĩa. Đầu máy chính còn có thể cùng phát nhiều hệ thống xử lý surround đa dạng: Dolby Digital, Dolby EX, Pro Logic IIx, DTS, DTS-ES, DTS Neo:6, DTS 96/24 và cả định dạng Neural của đài radio vệ tinh XM.

Onkyo HT-S907 còn có một chỗ chứa cassette, radio XM và trạm nối iPod.

(Theo SGTT)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog