Thứ Tư, 1 tháng 9, 2010

Tổng hợp các kỹ thuật ánh sáng chói

Tổng hợp các kỹ thuật ánh sáng chói - 06-29-2005, 07:33 PM

Đây là các kỹ thuật áp dụng áng sáng chói vào ảnh , sau đây tôi xin trình bày các phương pháp đó

I. Ánh sáng chói với colorDogle

+ Ví dụ bạn đã tạo 1 text hoặc 1 chấm brush trên 1 layer trắng nhưng bạn không biết cách nào để đưa ánh sáng chói vào tác phẩm hãy xem ví dụ sau

1.) Chấm 1 busk trên 1 layer đã được tô màu đen , không có màu đen thì không có tác dụng

2.) Tôi sử dụng Brush cánh thiên thần sau

3.) Nhân đôi lớp chọn hòa trộn COlorDogle

4.) Nhấn Ctrl+B để đổi màu lớp vừa nhân đôi - để tăng hiệu ứng có thể tiếp tục nhân đôi lớp vừa nhân đôi hoặc sử dụng chức năng Brightness/Contract

Bonus : Nhân đôi lớp chứa cái cánh và vào Edit > Transform > Flip Horizontal để xaoy cánh - sau đó hòa trộn Screen

+ Kết quả

:
Sponsored Links
(#2)
Old



06-29-2005, 07:36 PM

II. Tận dụng những điểm sáng trên hình để làm chói hình

1.) Cùng là nhân đôi lớp và chọn hòa trộn ColorDogle , sau đó Ctrl+B để đổi màu , có thể sử dụng thêm Brightness/Contract để làm sáng chói

2.) Kết quả trước và sau
Trước

Sau

thay đổi nội dung bởi: killer, 05-05-2006 lúc 10:16 PM.
Trả Lời Với Trích Dẫn
(#3)
Old




III. Sử dụng ColorDogle để tăng độ chói cho Effect

1.) TÔi tạo ra 1 tia sét

2.) TÔi Motion Blur nó

3.) Tôi nhân bản lớp sau đó COlorDogle và ColorBalance , nếu cần dùng thêm Brightness/Contract

4.) Nhân thêm lớp nữa


(#




IV. Sử dụng LinearDogle

1.) Tôi vẽ 1 giai điệu , tôi nhập hết chúng vào 1 layer nền đen

2.) TÔi Gausian Blur cho nó khoảng 4-5 pixel , sau đó ColorBalance cho nó , sau đó chọn hòa trộn LinearDogle , tôi nhân bản lớp LinearDogle thêm 1 cái nữa.

3.) Lúc đó tôi có

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog