Thứ Sáu, 3 tháng 9, 2010

Tôi dùng Boss 301 Seri IV cũng rất hay..

Với mức đầu tư tầm 10tr cho phòng nghe gia đình, tôi chọn đôi Boss 301 seri 4, tầm giá trên 5tr, nghe rất hay, trống đánh rất sâu, nghe các dòng nhạc đều ưng ý, lại hát Karaoke cũng ngon nữa, ghép cùng Amly Califonia Pro 128B-II giá thị trường tầm 5tr, cái này cho nhạc cũng hay, cộng thêm tính đa năng cho phép mình hát Karaoke với chất lượng cực tốt, có điều bộ này thiếu chất âm bổng, đặc thù của Amly Cali mà, nên tôi dùng thêm bộ lọc Pioneer CR-777 giá tầm 2,6tr, nghe tuyệt đỉnh ngay. Thiết bị như vậy nhưng cần nói thêm, để nghe nhạc hay, nguồn phát cũng rất quan trọng, 1 chiếc đĩa có chất lượng âm tốt thì nghe nhạc sẽ hay, còn ngược lại, nên muốn nghe hay, phải thử xem đĩa nhạc phát ra có chất lượng hay ko. Nếu bản thấn đĩa phát nhạc chán èo thì nghe kiểu gì cũng không thể hay đc. Đầu phát cũng quan trọng không kém, nên dùng cái loại dầu Karaoke vi tíng 4 số ngày trước nghe nhạc thì ok, tôi đang dùng đầu phát Califonia DVD MIDI 128KA giá 1,2tr nghe cũng đc, bình thường dùng máy tính nghe nhạc trực tuyến cũng ok. Nói chung tôi rất ưng ý với bộ nghe nhạc của mình trong tầm tiền đó. Có thay đổi để nghe chất lượng hơn tôi cũng sẽ ko chọn cách thay bộ đó mà nâng cấp thêm 1 loa siêu trầm (của Yamaha thì có lẽ tốt hơn mức giá tầm 6tr là hay rồi, cộng thêm 1 đôi loa Nhật nữa, có lẽ chọn Pioneer (cái này tiếng treet theo cảm nhận của tôi nghe rất dễ chịu, rộng, rõ, dễ nghe nhưng rất nhẹ nhàng, nghe tiếng treet của loa Nhật dễ chịu, không có cảm giác nhức đầu) để thêm 1 chút tiếng treet cho nhẹ nhàng nhưng vẫn dễ nghe, nghe rõ tiếng gõ treet). Tầm đó rơi vào khoảng 20tr vnđ thì rất ưng ý cho 1 bộ nghe nhạc và hát đc Karaoke chất lượng hay thậm chí còn hay hơn hát ngoài tiệm đó vì tôi tham khảo nhiều quán hát Karaoke rồi, chẳng chỗ nào đầu tư 1 bộ hát chất lượng như vậy đâu mà mình hát vẫn thấy hay...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog